02-245-1415 sale@thaimoderntravel.co.th

ลงทะเบียน

การลงทะเบียนจะทำใ้คุณสามารถติดตามผลการชำระเงิน หรือการดำเนินการอื่นๆผ่านทางระบบออนไลน์ได้ทันที
ชื่อผู้ใช้*
รหัสผ่าน*
พิมพ์รหัสผ่านอีกครั้ง*
ชื่อ*
ชื่อสกุล*
อีเมล*
หมายเลขโทรศัพท์*
ประเทศ*
* เมื่อทำการลงทะเบียนเรียบร้อย หมายถึงการยอมรับใน เงื่อนไขการให้บริการ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของบริษัทฯ

หากเป็นสมาชิกแล้ว

ประเทศ*

หากเป็นสมาชิกแล้ว

เข้าสู่ระบบ

วันนี้เราจะเปิดประสบการณ์การเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์แดนแห่งความสวยงามและความสุขเรามีรีวิวประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวมาฝากสำหรับคนที่อยากเดินทางไปเที่ยวหรือท่านที่ยังลังเล่ยังตัดสินใจไม่ได้โดยครั้งนี้เราเดินทางไป9วัน6คืนอันดับแรกเราต้องมาเตรียมสิ่งของที่เราต้องพกติดตัวไปด้วยเริ่มด้วยนี้เลย

สิ่งของที่ต้องเตรียมติดตัวไปด้วย

1.เสื้อผ้าของใช่ส่วนตัวจำเป็น (เสื้อผ้าที่กันหนาวได้เอาไปด้วยและเชคสภาพอากาศประเทศนั้นๆ)
2.เอกสารสำคัญที่ลืมไม่ได้ passport visa บัตรประชาชน แผนที่ประเทศที่เราจะเดินทาง และอย่าลืมปากกาเอาไว้ไปเซ็นเอกสาร และป้องกันเหตุฉุกเฉินเราควรถ่ายรูป passport visa บัตรประชาชน ไว้ด้วยนะคะ
3.ที่แปลงหัวปลั๊กไฟปลั๊กพ่วงประเทศที่เราจะเดินทางไป
4.ยาประจำตัวหรือยาแก้แพ้ยาสามัญต่าง ๆพกไปด้วนนะจร๊
5.แลกเงินประเทศนั้น ๆไปด้วย
อันนี้คราว ๆ ที่ขาดไม่ได้ส่วนใครที่ขาดอะไรไม่ได้ก็พกไปด้วยจ้า

สำหรับวันแรกของการเดินทาง

2ทุ่มเราไปเจอกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 4 เคาน์เตอร์ Gสายการบิน LUFTHANSA AIRLINE โดยมีเจ้าหน้าที่ค่อยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระ 5ทุ่มเราจะออกเดินทางไปแฟรงเฟิร์ตกันค่ะ โดยสายการบิน LUFTHANSA AIRLINE เที่ยวบินที่ LH 773 เราเดินทางถึงสนามบินแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนีประมารตี5และเราก็เดินทางเข้าสู่ตัวเมืองแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt)

วันที่สองของการเดินทางท่องเที่ยว IAA FRANKFURT MOTOR SHOW 2017 – สตุ๊ตการ์ท พิพิธภัณฑ์ เมอร์เซเดสเบนซ์

ช่วงเช่าเรารับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม เสร็จแล้วเราก็เดินทางไปงาน IAA FRANKFURT MOTOR SHOW 2017 คือนี้เป็นงานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในปีพ. ศ. 2560 ถ้าใครได้มีโอกาศไปบอกเลยเป็นงานที่เราไม่ควรพลาดงานใหญ่มากรถสวยมากและราคาก็แพงมากเช่นกัน555เราเดินดูงานแบบเพลิดเพลินตามากๆชมกันแบบไม่มีเบื่อเราชอบที่นี่คุ้มค่กับการมาจริงๆ

เราเก็บภาพบรรยกาศภายในงาน IAA FRANKFURT MOTOR SHOW 2017 มาฝาก

เสร็จจากดูงานเดินดูรถเราก็จะออกเดินทางไปสตุ๊ตการ์ทแต่เวลามันก็เที่ยงพอดีเราก็รับประทานอาหารกลางวัน บนรถ MEAL BOXเลยเพราะเราจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง

ช่วงประมารบ่าย4โมงเราเดินทางมาถึงพิพิธภัณฑ์ เมอร์เซเดสเบนซ์ (The Mercedes-Benz Museum) ที่นี่มีการสะสมรวบรวม รถยนต์ยี่ห้อนี้ไว้มากหลายร้อยคันบอกเลยแฟนพันธ์แท้รถเบนซ์ต้องไปเยือนที่นี่สักครั้งเพราะเรายังได้เห็นรถคันแรกของโลก ที่มีเครื่องยนต์สูบเดียว ผลงานของ Karl Benz และ Gottlieb Daimler สองตำนานแห่งโลกยานยนต์ไปดูกันให้สะใจไปเลยค้า

เสร็จแล้วเราก็ทานอาหารเย็นที่ ภัตตาคาร อาหารไทย ภัตตาคาร : KWAN KAO RESTAURANT ที่นี่อาหารไทยอร่อยมากหน้าตาอาหารน่าทานมาก ๆแต่เสียดายที่เราไม่ได้เก็บรูปมาฝากทุกคน
หลังจากเราทานอาหารเย็นเสร็จเราก็เดินทางกลับที่พักเวลาประมาร2ทุ่มซึ้งคืนนี้เราจะพักกันที่ : HOTEL MERCURE STUTTGART CITY CENTER ข้อมูลสำหรับท่านที่สนใจอยากจะไปพักนะคะ : Heilbronner Str. 88, 70191 Stuttgart, เยอรมนี โทรศัพท์ : +49 711 255580

วันที่สามของการเดินทางท่องเที่ยว OLD STATE GALLERY – SCHILLERPLATZ – OUTLET CITY METZINGEN – เมืองบาเซิล

ตื่นมาเช้านี้เราก็ทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรมที่พักเลยจ้าช่วงเช่าวันนี้เราเริ่มเดินทางไปที่นี่กันเลยจ้า Old State Gallery ที่นี่เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะในเมืองสตุทท์การ์ทเราไปกันที่ชั้นแรกของอาคารเก่าซึ่งมีภาพวาดเยอรมันยุคต้นๆ เดินต่อไปที่ชั้นบนของอาคารเก่าเพื่อชมคอลเล็กชันภาพวาดอิตาเลียน ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่สำคัญที่สุดของแกลเลอรี่ที่นี่คือดีมาก

เราออกจาก Old State Gallery และเวลาประมารเกือบเที่ยงเราจะไปแวะทานอาหารกลางวัน ที่ ภัตตาคาร อาหารจีน ภัตตาคาร : KAISER PALAST RESTAURANT ช่วงประมารเกือบบ่ายๆเราก็จะไปต่อกันที่ (Outlet City Metzingen) ที่นี่มีร้านค้าแบรนด์ดังมากกว่า 70 แบรนด์ เช่น Burberry, Gucci, Coach เชื่อว่าสาวๆขาช้อปทั้งหลายที่ได้มาสัมผัสต้องชอบที่นี่แน่นอน555

ช่วงบ่าย4โมง เราออกเดินทางไปเมืองบาเซิลประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมืองนี้สวยมากเราใช้เวลาเดินทางประมาร3ชั่วโมงก็มาถึงบาเซิล

เราเดินทางมาถึงก็มืดพอดีเราก็เลยเช็คอินเข้าโรงแรมคืนนี้เราพักที่ HOTEL NOVOTEL BASEL CITY หลังจากเก็บสัมภาระเสร็จก็มาทานอาหารเย็นที่ห้องอาหารของโรงแรม หลังจากกินเสร็จเราก็พักผ่อน เตรียมตัวลุยเช้าวันต่อไปนอนก่อนดีกว่าฝันดีราตรีสวัส อิ อิ

วันที่สี่ของการเดินทางท่องเที่ยว คันสเทล บาเซิล – มหาวิหารบาเซิล – กรุงเบิร์น – BERN MINSTER
FEDERAL PALACE – โบสถ์แห่งพระวิญญาณบริสุทธิ์ – ช้อปปิ้ง – INTERLAKEN (B/L/D)

เริ่มต้นเช้าวันใหม่เช้านี้เราจะไปกันที่ คันสเทล บาเซิล ที่นี่มีการจัดแสดงงานศิลปะร่วมสมัยตั้งแต่ปี ค.ศ. 1872แล้วเราก็ไปต่อกันที่ มหาวิหารบาเซิล ที่นี่ใหญ่มากข้างในมีสุสานด้วยเป็นสุสานของนักคิดเรื่องศาสนามีที่ให้เราดูวิวทิวทัศน์ริมแม่น้ำไรน์อีกด้วยเรื่องจิตกรรมบอกเลยสวยมาก พื้นที่รอบ ๆเมืองคือดีงามมาก

และเราก็จะไปต่อกันที่กรุงเบิร์นเราจะทานข้าวเที่ยงกันที่ร้านอาหารไทยในกรุงเบิร์นหลังจากทานข้าวเสร็จมีพลังลุยต่อแล้วจ้าไปต่อกันที่นี่เลย BERN MINSTER เป็นโบสถ์ก่อสร้างทางศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ต่อด้วย FEDERAL PALACE เป็นอาคารที่ทำการสภาแห่งชาติ ต่อด้วยนำชม โบสถ์แห่งพระวิญญาณบริสุทธิ์ เป็นคริสตจักรอ่ลืมบอกที่นี่มีแหล่ง ช้อปปิ้งด้วยจ้า รออะไรไปลุยกันเลย เสร็จจากการช้อปปิ้งช่วงบ่ายเกือบจะเย็นเราก็เดินทางไปที่ อินเทอร์ลาเก้น พอเราเดินทางมาถึงคืออยากจะบอกว่าหลงรักมากหน้าอยู่มากวิวสวยสุด ๆ บรรยกาศคงไม่ต้องพูดถึงดีเกินคาดคือดีทุกอย่างคือแบบฉันอยากอยู่ที่นี่ฉันไม่อยากกลับแล้ว555มาเห็นแล้วหายเหนื่อยเลยจ้า

ตอนเย็นเราก็ทานข้าวเย็นกันที่ Local หลังจากทานข้าวเสร็จเราก็เข้าที่พักคืนนี้เราพักที่ CITY OBERLAND HOTEL
พักผ่อนเตรียมตัวลุยเช้าวันต่อไป

วันที่ห้าของการเดินทางท่องเที่ยว – JUNGFRAUJOCH –เมืองโลซาน

เช้าวันที่ห้าหลังจากเราทานอาหารเช้าเสร็จเราก็ออกเดินทางต่อกันเลยจ้าสถานีต่อไปของเราก็คือ เมืองกรินเดอวาล พอมาถึงที่นี่ใคร ๆก็ต้องร้องว้าว ๆ ๆ ๆคือสวยมากจริง ๆ โรแมนติกมากบอกเลยเค้าบอกว่าที่นี่เป็นเมืองสกีรีสอร์ทที่สวยที่สุดในโลกเดียวจะหาว่าโม้ไปดูกันเลยเราเก็บภาพมาฝาก

บอกแล้วว่าสุดยอดเห็นแบบนี้อยากมากันแล้วใช่มั้ยทุกคนคงต้องมาสัมผัสสบรรยกาศกันสักครั้งแล้วแหละอิอิ
ไปกันต่อเลยมาถึงแล้วเราก้ต้องไปขึ้นรถไฟฟ้ารถไฟสายจุงเฟรา บาห์เนน เพื่อที่เราจะขึ้นสู่ ยอดเขาจุงเฟรา ที่นี่ได้การยอมรับว่าเป็นมรดกโลกของของสวิสเซอร์แลนด์ด้วยนะไปดูกัน

วันนี้พิเศษมากเลยจ้าเพราะเราจะกินข้าวเที่ยงกันบนยอดเขาจุงเฟราเป็นภัตตาคารกรุบกริบมากเลยจ้า5555+หลังจากกินเสร็จแล้วไปลุยกันต่อคุ้มค่ามากที่มาที่นี่ไม่ผิดหวังจริง ๆ เราใช้เวลาอยู่ที่นี่ประมารเกือบทั้งวันไม่มีเบื่อเลย หลังจากสนุกสนานกับการท่องเที่ยวประมารบ่าย4โมงเราก็ออกเดินทางไป โลซาน เราใช้เวลาประมาร2ชั่วโมงก็เดินทางมาถึง โลซาน คืนนี้เราจะพักกันที่เมืองนี้ ตกเย็นเราก็ไปทานอาหารวันนี้เราทานอาหารจีนเป็นภัตคารกินดีอีกแล้วค้า555 เสร็จจากการรับประทานอาหารเราก็กลับที่พักพักผ่อนนอนเก็บแรงไว้ไปลุยต่อ ออเราลืมบอกไปคืนนี้เราพักที่ HOTEL NOVOTEL LAUSANNE BUSSIGNY

วันที่หกของการเดินทางท่องเที่ยว ศาลาไทย มหาวิหารแห่งเมืองโลซานน์ – CHAPEL BRIDGE WATER TOWER – LION STATUE DYING – SHOPPING

เช้าวันที่ 6 เราก็ทานข้าวเช้าที่โรงแรมเหมือนเคยค่ะ555 เติมพลังแล้วมาคะพร้อมลุยต่อวันนี้ที่แรกที่เราจะไปที่นี่เลยจ้า ศาลาไทย ที่นี่สำคัญสำหรับเราชาวไทยที่เราต้องภูมิใจเราควรไปดู เป็นศาลา เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ของไทยเรา ที่นี่ร่มรื่นมากหลังจากนั้นเราก็เข้าไปชมมหาวิหารแห่งเมืองโลซานที่นี่ก็สวยแต่สียดายเราไม่ได้เก็บรูปมาฝาก
(ศาลาไทย)

เที่ยงเราก็แวะทานอาหารก่อนที่เราจะเดินทางไปต่อที่ เมืองลูเซิร์น เราใช้เวลาเดินทาง2ชั่วโมงก็มาถึง มาถึงเราก็ไปดู สะพานไม้ชาเพล คือที่นี่เป็นสะพานไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก กับ หอคอยน้ำ จากนั้นไม่ไกลกันมีรูปปั่น สิงโตร้องไห้ เป็นรูปปั่นแกะสลักมีความสวยงามเราเดินมาจากสะพานไม้นิดเดียวก็ถึง แล้วเราก็ใช่เวลาดูและเดินช้อปปิ้งอยู่ที่เมืองนี้

ตกตอนเย็นเราก็ไปทานหารที่ร้านอาหารไทยในเมืองลูเซิร์น ชื่อร้าน MR.RUNG RESTAURANT แล้วเราก็เข้าพักผ่อนวันนี้เราพักกันที่ AMERON HOTEL FLORA LUCERNE AND HOTEL MONOPOL ฝันดีอีกเช่นเคย555

วันที่เจ็ดของการเดินทางท่องเที่ยว ยอดเขาชทานเซอร์ฮอร์น – ทะเลสาบลูเซิร์น

สำหรับเช้านี้เราทานอารเช้าที่โรงแรมตามเคย555เสร็จแล้วก็พร้อมลุยจ้าช่วงเช้าเราจะเริ่มกันที่นี่เลย ยอดเขาชทานเซอร์ฮอร์น พอเรามาถึงเราจะได้นั่งรถรางไอน้ำขึ้นไปจะบอกว่าวิวที่นี่สวยมากอากาศดีถ่ายรูปออกมาสวยมากชอบที่นี่และก็เค้ายังกระเช้าให้ขึ้นอีกด้วยคือชมวิวได้จุใจมากเหมาะสำหรับสาวๆมากจ้า

บรรยกาศภายในยอดเขาชทานเซอร์ฮอร์นที่นี่น่ารักมากมาแล้วรู้สึกสดชื่นดูอบอุ่นวิวคือดีงามบอกเลย555 พอเที่ยงเราทานข้าวเที่ยงกันที่ร้าน LA CUCINA RESTAURAN เสร็จแล้วเราไปกันต่อเลยที่ ลูเซิร์น เมืองนี้คือแหล่งรวมที่เที่ยวสุดฮิตนะบอกเลย วันนี้เราจะไปล่องเรือ ทะเลสาบลูเซิร์น กัน ออและก็จะบอกว่าทะเลสาบที่นี่สวยที่สุดสวยสุดในสวิตเซอร์แลนด์ ( สวยงามตามท้องเรื่องจ้า )

ท่องเที่ยวกันจนเย็นก็ถึงเวลากินกันอีกแล้วจ้า555วันนี้เราไปทานอาหารเย็นที่ร้าน ZEUGHAUSKELLER ถึงเวลาพักผ่อนกันแล้วจ้าวันนี้เราพักที่ RENAISSANCE ZURICH TOWER HOTEL นอนเก็บแรงไว้ไปต่อพรุ่งนี้นะชุป ๆ

วันที่แปดของการเดินทางท่องเที่ยว บานโฮฟซตราสเซอ – สนามบินซูริค

วันสุดท้ายของการเดินทางมาท่องเที่ยวแล้วกลังสนุกเลยวันนี้เราปิดท้ายกันที่นี่ บานโฮฟซตราสเซอ ที่นี่เป็นถนนที่เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติเพราะว่า ถนนช้อปปิ้งที่มีสินค้าราคาแพงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก555 สองข้างทางมีแต่ที่ตั้งของห้างสรรพสินค้า ร้านค้าอัญมณี ร้านเครื่องประดับ ร้านนาฬิกาและโรงแรมระดับหรู

เดินเที่ยวช้อปปิ้งถ่ายรูปเสร็จเราก็ไปหาข้าวเที่ยงกินกันจ้าไปนี้เลยร้าน BAMBOO RESTAURANT เป็นอาหารจีนจ้าอร่อยจัดหนักเลย เสร็จแล้วเราก็เดินทางไปสนามบินเพื่อกลับไทยเราถึงไทยโดยสวัสดิภาพ จบปริป
ทริปนี้สนุกมากคุ้มมากได้ประสบการณ์ใหม่ๆไว้ถ้ามีโอกาศไปเที่ยวที่ไหนอีกเดียวเราจะเก็บภาพและรีวิวมากฝากเพื่อนๆนะค่ะ